Preloader

Địa chỉ GPKD

128 Đ. Bình Mỹ, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại

+84 865920041

Email

info@photuesoftware.com
supports@photuesoftware.com

Quy định về việc Khách hàng đăng ký nhân viên bảo trì

Quy định về việc Khách hàng đăng ký nhân viên bảo trì

Quy định về việc Khách hàng đăng ký nhân viên bảo trì tại DataCenters

- Khi đăng ký sử dụng dịch vụ IDC, khách hàng cần điền đầy đủ tên nhân viên bảo trì. Phòng máy IDC chỉ cho phép những người có tên trong danh sách hoặc người được khách hàng ủy quyền tạm thời được ra/vào phòng máy. 
- Tuỳ theo nhu cầu, mỗi khách hàng cần phải đăng ký ít nhất 1 nhân viên bảo trì. Các thông tin của nhân viên này bao gồm: số điện thoại văn phòng, số điện thoại khẩn cấp, số điện thoại di động và địa chỉ thư điện tử. Nhân viên này được ủy quyền giải quyết các công việc liên quan đến dịch vụ Pho Tue SoftWare CO.,LTD. Nhân viên bảo trì sẽ là người đại diện đầu mối trong việc trao đổi giữa Pho Tue SoftWare CO.,LTD với khách hàng. 
- Khách hàng được ủy quyền cho những nhân viên bảo trì chưa được đăng ký trong danh sách trên khi ra/vào phòng máy, tuy nhiên phải tuân thủ quy định nêu trên. Và sử dụng Phiếu ủy quyền tạm thời do Pho Tue SoftWare CO.,LTD cung cấp. 
- Khi có sự thay đổi về nhân viên bảo trì, yêu cầu thông báo kịp thời cho Pho Tue SoftWare CO.,LTD theo mẫu Phiếu thông báo thay đổi danh sách nhân viên bảo trì do Pho Tue SoftWare CO.,LTD cung cấp. Nếu do lỗi của khách hàng chậm thông báo thay đổi nhân sự, dẫn đến tổn thất thì Pho Tue SoftWare CO.,LTD không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại. 
- Tuân thủ quy trình kiểm soát khách hàng vào/ra phòng máy của Pho Tue SoftWare CO.,LTD 
- Tuân thủ quy trình kiểm soát thiết bị mang vào/ra phòng máy của Pho Tue SoftWare CO.,LTD. 
- Tuân thủ quy định sử dụng portal – site, bảo vệ account và mật khẩu của mình. 

Partager:
Pho Tue SoftWare Solutions JSC
Auteur

Pho Tue SoftWare Solutions JSC

Pho Tue SoftWare Solutions JSC là Nhà Cung cấp dịch Trung Tâm Dữ Liệu, Điện Toán Đám Mây Và Phát Triển Phần Mềm Hàng Đầu Việt Nam. Hệ Thống Data Center Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Với Kết Nối Internet Nhanh, Băng Thông Lớn, Uptime Lên Đến 99,99% Theo Tiêu Chuẩn TIER III-TIA 942.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *